Được tạo bởi Blogger.

Giang mai ở nữ giới nguy cơ tử vong rất cao

Được viết bởi 15:47 , , ,

Căn bệnh giang mai tiền thân đã là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm với mức độ lây lan nhanh chóng. Chính vì vậy khi giang mai ở nữ giới thì không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nhan sắc (những vết loét xuất hiện khắp cơ thể) mà còn đe dọa đến tính mạng của chị em.

Xem thêm: giang mai là bệnh gì có nguy hiểm không?

Biến chứng giang mai có khả năng gây tử vong ở nữ giới


Bệnh giang mai nếu không kịp thời phát hiện và hỗ trợ điều trị thì sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai ở nữ.


Biến chứng giang mai có khả năng gây tử vong ở nữ giới

Biến chứng giang mai có khả năng gây tử vong ở nữ giới

Rối loạn cảm giác: luôn thấy xuất hiện cảm giác đau nhức ở chi dưới cũng có thể đau từ mặt xuống chân, đau nhói như bị dao cắt, bị giật mạnh hoặc như bị ông đốt,…Bước đi khập khiễng, ở giai đoạn cuối thường đi khó khăn.

Rối loạn chức năng co thắt: Tổn thương đốt thứ 2-4 ở lưng, ảnh hưởng cảm giác ở bàng quang, buồn tiểu mà không có nước tiểu, dẫn đến bí tiểu và tiểu không kiểm soát.

Bệnh mắt: Bệnh nhân giang mai có dị thường ở động tử mắt khiến đồng tử nhỏ hẹp, không bình thường, mất phản xạ ánh sáng, thần kinh thị giác bị tổn thương.

Bệnh khớp: chủ yếu ở hông, đầu gối và mắt cá nhân, thậm chí là đốt sống lưng và chi trên, viêm khớp xương, các khớp không ngừng bị tổn hại dẫn đến cấu trúc xương bị tổn hại, gây thoát vị và gẫy xương.

Tham khảo:  Chi phí điều trị giang mai được cập nhật 2018

Bệnh ở nội tạng: vấn đề dạ dày, phần ngực co thắt, buồn nôn, ói thậm chí mửa mật. Người bệnh có cảm giác kiệt sức và đau da bụng. Ruột non xuất hiện những triệu chứng đau bụng, ỉa chảy. Cổ họng và thanh quản có triệu chứng khó nuốt và hô hấp khó khăn, trực tràng mót buốt, bài tiết nước tiểu khó khăn.

Giang mai ở nữ giới mang thai nếu mắc bệnh sẽ gây sảy thai, sinh non. Trẻ sinh ra sẽ bị chậm phát triển, dị tật.

Để không phải nhận lấy các hậu quả nặng nề cần tìm cho mình phương pháp hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn.


Ở trên là cảnh báo biến chứng giang mai có khả năng gây tử vong ở nữ giới. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với bệnh viện Bình Dương qua số hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.