Được tạo bởi Blogger.

Nơi xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại Bình Dương?

Được viết bởi 16:04 , ,

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất ? Luôn là thắc mắc được nhiều người quan tâm, bởi nếu đặt nhầm địa chỉ, hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng, thậm chí phải sống chung với bệnh suốt đời.

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên chọn phòng khám bệnh xã hội nào uy tín và hiệu quả thì địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Phòng Khám da liễu Thủ Dầu Một – với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên khám và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh xã hội.

Nơi xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại Bình Dương?
Nơi xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại Bình Dương?

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, nhằm phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, ….

- Bệnh lậu: Sử dụng thiết bị tiên tiến để chẩn đoán đúng nguyên nhân, mức độ bệnh. Tư vấn cách sử dụng thuốc uống chữa bệnh lậu khi ở giai đoạn đầu hay ứng dụng kỹ thuật nhiệt điện trường để tiến hành điều trị bệnh ở mọi thời kỳ bệnh lý. Đồng thời, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, giảm viêm phù nề bằng phương pháp điện dung và bức xạ nhiệt.

- Bệnh giang mai: Xét nghiệm RPR để xác định bạn có bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai hay không. Sau đó, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng để trị xoắn khuẩn giang mai. >>> Bệnh giang mai có điều trị khỏi hay không <<<

- Sùi mào gà: Ứng dụng kỹ thuật ALA – PDT để điều trị bệnh, phương pháp này là sự kết hợp giữa ánh sáng, chất cảm quang và oxy giúp ngăn chặn quá trình tăng sinh bất thường của các mô và loại u xơ xuất hiện trên bề mặt da.

- Mụn rộp sinh dục: Sử dụng một số loại thuốc để hạn chế khả năng bệnh tái phát, phục hồi tổn thương và ngăn chặn sự hình thành của tổn thương mới.

Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu được bệnh xã hội là gì? Nên khám bệnh xã hội ở đâu? Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các bác sĩ Phòng Khám da liễu Thủ Dầu Một sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.