Được tạo bởi Blogger.

Bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không?

Được viết bởi 16:53 , , ,

Bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không? Xin chào bác sĩ em có quan hệ với gái mại dâm do chủ quan lên em đã không dùng biện pháp bảo vệ nào. Từ sau khi quan hệ được 3 ngày thì em có cảm giác rất khó chịu ở “cậu nhỏ” đi tiểu thì rát buốt. Buổi sáng thức dậy thì có xuất hiện dịch mủ ở đầu niệu đạo. Vậy em đã bị bệnh gì thưa bác sĩ? Và bệnh lậu uống thuốc gì và có khỏi được không?

Bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không?

Các bác sĩ  phòng khám chữa bệnh lậu uy tín Bình Dương cho biết, bệnh lậu chủ yếu lây qua con đường tình dục nếu người bệnh không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn thì rất dễ lây sang cho người khác và sau khi mắc bệnh khoảng 2 - 7 ngày, người bệnh sẽ có một số biểu hiện như tiểu buốt, rắt và tiểu ra mủ có màu vàng xanh hoặc trắng đục, mùi hôi rất khó chịu, bệnh sẽ xuất hiện ở bìu, dương vật, bao quy đầu bị sưng to, gây đau đớn, ngứa rát…

Bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không?
Bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không?
Trong giai đoạn đầu của bệnh nếu được phát hiện sớm và người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh sẽ rất nhanh khỏi. Còn để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này việc điều trị sẽ trở nên khó khăn, kéo dài thời gian điều trị, thậm chí bệnh không khỏi hẳn được.

Thời gian này, có rất nhiều loại thuốc kháng sinh đặc hiệu chữa bệnh lậu có thể làm giảm triệu chứng của bệnh lậu. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc không đúng đơn, đúng liều, sử dụng thuốc kháng sinh nhiều lần, lâu ngày dẫn đến hiện tượng kháng thuốc, nhờn thuốc, vi khuẩn khỏe mạnh không bị tiêu diệt được, chúng vẫn tồn tại trong cơ thể người bệnh.

Khi sức khỏe bị giảm sút, sức đề kháng kém đi khiến vi khuẩn tiếp tục phát triển và bệnh tái phát nhiều lần, chưa kể đến việc uống thuốc kém chất lượng, không theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa khiến bệnh không điều trị triệt để được mà còn phát sinh thêm nhiều biến chứng nguy hiểm và còn khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn.

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất, phòng khám sẽ kết hợp thuốc kháng sinh đặc hiệu và thuốc đông y cho những trường hợp mắc bệnh nhẹ. Sử dụng thuốc kháng sinh có tác dụng giảm bớt các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, còn thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị làm giảm tác dụng phụ của thuốc kháng sinh giúp người bệnh tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, sinh sôi.Chính vì vậy, kết hợp phương pháp Đông - Tây y sẽ giúp việc chữa bệnh lậu hiệu quả hơn, không tái phát và an toàn.

Nếu bạn đang băn khoăn về bị bệnh lậu uống thuốc có khỏi không? thì qua đây, hi vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình. Để có được cách điều trị bệnh lậu tốt nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám hoặc nhấp vào mục tư vấn để được tư vấn và giúp đỡ.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.