Được tạo bởi Blogger.

Khi bị bệnh lậu sẽ có những biểu hiện gì?

Được viết bởi 13:47 , , ,

Bệnh lậu là một trong các căn bệnh xã hội phổ biến trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Bệnh với khả năng lây nhiễm ngày càng cao đã làm cho số ca bị mắc bệnh tăng qua các năm, đặc biệt bệnh rất dễ lây lan ở giới trẻ.

Khi bị bệnh lậu sẽ có những biểu hiện gì?



Bệnh do song cầu khuẩn lậu có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. đặc tính của loại vi khuẩn này là ưa thích sinh sống cũng như phát triển ở trong môi trường nóng, ẩm ướt, ấm áp, kín đáo. Vì thế, cơ quan sinh dục được xem là nơi ấn trú rất lý tưởng cho loại vi khuẩn này.





Ảnh khuẩn lậu

Bệnh lậu có rất nhiều con đường lây truyền, tuy nhiên bệnh lây lan chủ yếu là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Bệnh có thời gian ủ khá ngắn từ khoảng 3 tới 7 ngày, khi đó trên cơ thể của người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu của bệnh như:

  • Đi tiểu sẽ có cảm giác buốt, rát khó chịu, tiểu ít và đi tiểu nhiều lần. 
  • Nước tiểu có màu đục, lẫn mủ vàng hoặc xanh, thậm chí còn lẫn máu tươi và có mùi rất khó chịu.
  • Bị sưng đỏ, ngứa và khó chịu ở lỗ sáo, có mủ chảy ra…
  • Dọc niệu đạo và phần sống lưng trở xuống bụng dưới bị đau.
  • Khi quan hệ hoặc xuất tinh sẽ cảm thấy đau buốt
  • Ngoài ra, người bị bệnh còn cảm thấy mệt mỏi, bị sốt và hạch bị nổi bẹn.

Tuy nhiên cũng có trường hợp bệnh không xuất hiện các dấu hiệu rõ ràng trong thời gian đầu bị bệnh, người bị mắc bệnh lậu không phát hiện ra bệnh hoặc bị nhầm lẫn sang các bệnh lý khác dẫn đến việc chậm trễ trong quá trình điều trị bệnh, làm cho bệnh phát triển và gây ra nhiều biến chứng hơn.


Chính vì thế, ngay khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường trên cơ thể thì không nên chủ quan mà cần phải đến ngay các trung tâm y tế hoặc phòng khám đa khoa uy tín để được chẩn đoán cũng như tìm cách điều trị bệnh lậu kịp thời và nhanh chóng, để bệnh không phát triển nặng thêm.

Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.