Được tạo bởi Blogger.

Đau rát âm đạo và có mủ có phải bị bệnh lậu không?

Được viết bởi 15:33 , , ,

Do đặc điểm cấu tạo của cơ thể mà nữ giới rất hay gặp phải những vấn đề về bệnh phụ khoa như viêm nhiễm nấm ngứa…. Vì thế mà có nhiều lúc nữ giới gặp phải tình trạng đau rát âm đạo và có mủ, thế nhưng lại có rất nhiều chị em khi gặp phải tình trạng trên thì luôn coi nhẹ và nghĩ nó chỉ là bệnh viêm nhiễm thông thường. Ngược lại theo các bác sĩ chuyên khoa tại cho biết: Đau rát vùng âm đạo kèm theo đó là có mủ thì đó có thể là dấu hiệu của 1 bệnh lý nguy hiểm nào đó.

Bệnh nào gây ra triệu chứng đau rát vùng âm đạo


Khi có biểu hiện đau rát vùng âm đạo và có mủ thì các chị em phụ nữ “chớ” nên chủ quan, mà cần phải đi thăm khám ngay để biết mình mắc phải bệnh gì và nó có gây ra nguy hiểm gì không?

Nếu chỉ dựa vào hiện tượng trên thì rất khó xác định chính xác được đó là dấu hiệu của bệnh gì. Theo các bác sĩ chuyện khoa tại phòng khám cho biết, thì tình trạng đó rất có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc là dấu hiệu của bênh lậu, 1 căn bệnh nguy hiểm và lan truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn.


Nếu âm đạo bị đau rát và kèm theo có mủ thì thực sự đó là biểu hiện của bệnh lậu, bệnh lậu ngoài biểu hiện đó ra, còn xuất hiện các biểu hiện khác như:

  • Có cảm giác đau buốt, rát khi đi tiểu.
  • Đi tiểu nhiều lần, trong nước tiểu có mủ, thậm chí có trường hợp kèm theo máu.
    Đau rát âm đạo và có mủ có phải bị bệnh lậu không
    Bệnh lậu có thể làm người bệnh tiểu ra máu

  • Nước tiểu thì có mùi hôi rất khó chịu.
  • Vùng bụng dưới và vùng xương chậu thì bị đau.
  • Khi quan hệ thì vùng âm đạo có cảm giác đau rát.
  • Ra nhiều khí hư và dịch trắng đồng thời có mùi hôi rất khó chịu.
Bệnh lậu có tốc độ phát triển rất nhanh, cứ sau 15 phút khuẩn lậu sẽ thực hiện phân chia 1 lần. Vì thế, nếu người bệnh chần chừ không chịu đi thăm khám và điều trị thì sẽ làm cho bệnh trở nên nặng hơn và gây khó khăn cho việc điều trị hơn.

Xem thêm: phong kham benh lau o binh duong

Bệnh lậu gây ra những nguy hiểm gì?


Bệnh lậu nếu không được điều trị sớm, thì bệnh có thể gây nên những tác động nguye hiểm và nghiêm trọng như:

  • Đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều.
  • Viêm nhiễm vùng âm đạo hoặc ra nhiều khí hư ở âm đạo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của tinh trùng và trứng, khả năng thụ tinh của tinh trung và trứng bị suy giảm rất nhiều.

    Đau rát âm đạo và có mủ có phải bị bệnh lậu không  2
    Bệnh lậu có thể gây hiện tượng ra khí hư ở nữ giới
  • Bệnh lậu còn có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác nhưng niệu đạo, bàng quang, tử cung và cổ tử cung…. đều bị viêm nhiễm.
Chính vì thế, mà việc điều trị bệnh lậu là điều không nên chủ quan. Cho nên khi thấy dấu hiệu đau rát âm đạo thì các chị em phụ nữ cần phải đi thăm khám và tìm cách điều trị ngay dù đó có phải là dấu hiệu của lậu hay không

Xem thêm: ngua benh xa hoi binh duong

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.