Được tạo bởi Blogger.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và lời khuyên của bác sĩ

Được viết bởi 13:44 ,

Những người có lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều bạn tình thì nguy cơ mắc các căn bệnh xã hội là rất cao, trong đó phải để đến bệnh lậu. Hiện nay cả thế giới đang chung tay đẩy lùi căn bệnh này bằng nhiều phương pháp điều trị khác nhau như sử dụng thuốc trị bệnh lậu, phương pháp DHA,… tùy theo mức độ và giai đoạn phát triển của bệnh. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về nguyên nhân gây ra bệnh lậu và lời khuyên của bác sĩ để hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu

Cũng như các bệnh xã hội khác là sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục thì để điều trị bệnh lậu dứt điểm cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh. Thông thường các nguyên nhân sẽ là:

Do quan hệ tình dục bừa bãi

Quan hệ tình dục bừa bãi, với nhiều bạn tình khác nhau là nguyên nhân gây nhiễm bệnh lậu bởi căn bệnh có tính truyền nhiễm cao chỉ sau 3 đến 5 này là đã phát bệnh.



Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và lời khuyên của bác sĩ
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và lời khuyên của bác sĩ


Khả năng miễn dịch kém

Những người có sức đề kháng kém, sức khỏe yếu, đang mắc một số bệnh khác thì chỉ cần tiếp xúc với các vật dụng cá nhân của người bệnh thì khả năng bị vi khuẩn lậu tấn công là rất cao.

Nhiễm lậu do vết thương hở ngoài da

Nếu bạn đang bị vết thương hở ngoài da mà không may tiếp xúc với vi khuẩn lậu thì khả năng bị nhiễm lậu là 99%. Vì vậy cần phải chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là các vết thương hở nhé.

Lây truyền từ mẹ sang con

Người mẹ đang mang thai không có ý thức tự chăm sóc bản thân mà bị bệnh lậu thì nguy cơ cao sẽ lây nhiễm sang con qua con đường: nhiễm trùng nước ối, do thai nhi đi qua tử cung, âm đạo có vi khuẩn lậu hoặc do bú sữa mẹ, tiếp xúc trực tiếp với người mẹ bị bệnh.

Lời khuyên khi bị bệnh lậu

 Để điều trị bệnh lậu đạt kết quả mong muốn thì không chỉ quan tâm đến thuốc trị bệnh lậu mà người bệnh cần phải tìm đến địa chỉ phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời. Tại khu vực Bình Dương đã có phòng khám dia chi chua lau binh duong tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để người bệnh tham khảo và lựa chọn.

Tuyệt đối không vì lý do e ngại, xấu hổ mà người bị bệnh lậu tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà bởi không những không mang lại kết quả tốt mà tình trạng bệnh còn kéo dài dẫn đến ngày một nặng hơn.


Trên đây là những lời khuyên, lời tư vấn và thông tin cần thiết đến bạn đọc để hiểu hơn về căn bệnh lậu này. Nếu bạn đang mong muốn điều trị bệnh lậu dứt điểm thì hãy gọi điện đến đường dây nóng: 0908 522 700 hoặc [Chat trực tuyến] để được hỗ trợ. Chúc bạn sớm khỏe mạnh để tái hòa nhập cộng đồng!

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.