Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà

Được viết bởi 11:29

Hiện nay, loại bỏ thai thông qua thuốc là phương pháp đã được sử dụng rất nhiều ở trong phá thai. Vì vậy, việc tham khảo về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào nhằm đảm bảo an toàn với bà bầu cũng chính là thắc mắc được nhiều chị em phụ nữ lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những nhóm thuốc đã được sử dụng trong đình chỉ thai

Hiện nay, ở trên thế giới tồn tại bốn loại thuốc phá thai. Nhưng, Việt Nam chỉ dùng hai loại chính là thuốc phá thai thứ 1 và thuốc phá thai thứ 2. Cách sử dụng thuốc phá thai 2 nhóm này phải được dùng cùng với nhau. Nếu như chỉ dùng một trong 2 thì sẽ làm cách bỏ thai bằng thuốc không thành công. Từ đấy không những làm cho thai phụ mất thiên chức sinh con mà còn đe dọa tới tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc có tác dụng ngăn chặn những xúc tác của nội tiết tố Progesterone vào màng trong tử cung cũng như màng bụng. Yếu tố này gây ra hiện tượng bong tróc bề mặt da cổ tử cung cũng như làm mềm tử cung. Kết quả chính là khiến thai nhi đang bám trên thành cổ tử cung bị tróc và rớt ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ hai

Sau lúc uống loại thuốc thứ nhất làm bào thai nhi tróc ra khỏi bề mặt da tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ hai thường ép khiến cho tử cung bị co bóp liên tục để đẩy thai ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Đối với quy tắc ở Bộ Y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được dùng với các hoàn cảnh thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống. Và buộc phải được tiến hành tại các trung tâm y khoa đã được cấp phép, dưới sự theo dõi kỹ càng của bác sĩ chuyên khoa. Hai mẫu thuốc này bắt buộc được sử dụng cùng với nhau. Mẫu thuốc thứ 1 uống trước, viên thuốc thứ 2 sử dụng sau.
Sau khi mẹ bầu được làm những siêu âm cần thiết, siêu thanh xác định tuần tuổi thai cũng như ký giấy bảo đảm. Thầy thuốc sẽ cho chị em uống 1 viên thuốc thứ nhất. Sau đó 48h giờ, chị em sẽ phải trở lại cơ sở y tế nhằm uống tiếp viên thuốc thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Trong hoàn cảnh, chị em ko trở lại để sử dụng viên thuốc thứ hai hoặc tự ý sử dụng tại nhà, mà gặp hệ lụy gì thì trung tâm y tế có thể hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với 1 số trường hợp thai phụ vì không làm đúng hướng dẫn, chỉ dẫn ở bác sỹ mà tự sử dụng thuốc bỏ thai tại nhà tạo ra rong kinh, bị sốc, đặc biệt là tử vong. Bởi thế, để đảm bảo không nguy hiểm khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em bắt buộc đến trung tâm y khoa để uống thuốc đình chỉ thai không nguy hiểm dưới sự chỉ định và theo dõi ở bác sĩ.
Hy vọng các san sớt cơ bản tại phong kham thu dau mot về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên có khả năng hỗ trợ bạn gái hiểu hơn về biện pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.