Được tạo bởi Blogger.

Cái kết bất ngờ của người chồng bị bệnh lậu

Được viết bởi 11:15 , , ,

Nếu bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời nào đó khi bạn vô tình phát hiện chồng mình mắc bệnh lậu thì lúc đó bạn sẽ như thế nào, lựa chọn của bạn sẽ là dừng lại hay là cùng nhau vượt qua những khó khăn phía trước. Câu chuyện dưới đây, có 1 cái kết khá bất ngờ, hi vọng sau khi đọc xong câu chuyện này sẽ giúp cho nhiều người có được những quyết định đúng đắn để có thể bảo vệ được hạnh phúc của chính mình.


Cái kết bất ngờ của người chồng bị bệnh lậu


Anh Lâm và chị Hoa là đôi vợ chồng sắp cưới. Lúc đầu khi cả 2 người bước vào phòng khám, chúng tôi cứ nghĩ là anh đưa vợ mình đi khám thai hoặc khám phụ khoa, nhưng ngờ đâu khi làm thử tục thì chúng tôi thấy anh điền tên mình vào chứ không phải là chị, anh yêu cầu xét nghiệm bệnh lậu và mong được điều trị càng sớm càng tốt. Điều làm chúng tôi bất ngờ, là 2 người sắp cưới nhau và đích thân chị đưa anh đi điều trị bệnh.


Cái kết bất ngờ của người chồng bị bệnh lậu
Hình ảnh chỉ mang tính họa

Thông thường, khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường có tâm lý trốn tránh, hoặc âm thầm một mình đi điều trị, còn với trường hợp này, thì chị đưa anh đi điều trị, và chị cũng có chia sẽ: Chúng tôi biết nhau và yêu nhau từ lúc còn học chung cấp 3, lúc đầu là tình bạn trong sáng rồi dần dần tình bạn phát triển thành tình yêu. Bỗng một ngày anh nói với tôi rằng, mình đang có những biểu hiện của bệnh lậu và anh không đủ tư cách để chăm sóc cho tôi được nữa. yêu nhau những hơn 10 năm trời, chúng tôi đều hiểu nhau rất rõ, vậy mà đến phút cuối cùng anh lại muốn hủy hôn chỉ vì mình mắc bệnh lậu, thì làm sao tôi có thể chấp nhận được. Những lời anh nói tôi đều tin; khi anh thủ nhận, trong 1 lần đi công tác ở tỉnh, anh đã có quan hệ với người con gái khác và đã bị nhiễm bệnh lậu. Lúc đấy tôi thật sự rất buồn và đau khổ, Tuy nhiên sau khi suy nghĩ tôi quyết định sẽ cùng anh vượt qua sóng gió lần nà, chúng tôi quyết định sẽ tạm hoãn cuộc việc kết hôn lại, để anh thực hiện việc điều trị bệnh vì tôi có tìm hiểu là bệnh lậu có thể được điều trị khỏi. 


Sau khi đã khỏi bệnh 2 người đã làm đám cưới và sống hạnh phúc bên nhau. Bạn đọc thân mến, qua câu chuyện trên, bạn cũng thấy nếu như chị Hoa quyết định chia tay với anh lâm, thì không chắc là anh có thể điều trị khỏi bệnh được, chính vì tấm lòng cao thượng và ý chí không từ bỏ đã giúp anh điều trị khỏi bệnh, và 2 người có 1 cái kết đẹp tựa như chuyện cổ tích.

**Tên nhân vật đã được thay đổi

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.