Được tạo bởi Blogger.

Anh giấu chuyện mình mắc bệnh lậu

Được viết bởi 15:09 , ,

Bệnh lậu luôn là 1 căn bệnh gây rất nhiều phiền toái cho người mắc bệnh, và cũng có rất nhiều câu chuyện xoay quanh căn bệnh này. Dưới đây là 1 trong những câu chuyện đó.

Câu chuyện về bệnh lậu


Tuy đã quen biết và đến với anh từ rất lâu, nhưng anh vẫn luôn giấu tôi rất chuyện về anh, ngay cả chuyện anh bị mắc bệnh lậu. Sau khi lây bệnh sang tôi rồi anh vẫn còn muốn sống giả tạo.


Tôi đang phải sống cùng với những phiền toái mà bệnh lậu gây ra, tôi tin anh cũng hiểu được là bệnh lậu nguy hiểm đến mức nào. Không phải tôi vô lý mà gán cho anh cái tội danh lây bệnh cho người khác, khi thấy các tờ xét nghiệm, thuốc điều trị bệnh lậu, tôi biết anh vẫn còn biết trân trọng chính bản thân mình, vẫn còn muốn được sống; vậy tại sao anh không nghĩ là tôi cũng rất muốn sống như anh? Khi biết mình mắc phải bệnh lậu, tôi cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi nếu như mình lây nhiễm qua cho người khác; còn anh thì sao, dửng dưng che giấu sự thật là mình đang bị bệnh. Mắc bệnh rồi mà anh vẫn không kiềm chế được, mà anh còn kéo cả tôi theo, không lẽ anh sống để mang lại nỗi đau cho người khác. Tôi sẽ không giống như anh, tôi sẽ đi tìm cách điều trị bệnh lậu và tìm cách bảo vệ những người xung quanh mình. Tôi sẽ quên anh và không bao giờ gặp lại anh nữa.

Anh giấu chuyện mình mắc bệnh lậu
Tôi sẽ tìm cách điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu từng có những câu chuyện như vậy, có rất nhiều người đã mắc phải bệnh lậu. Họ oán trách bản thân đã trao gửi yêu thương và niềm tin vào nhầm chỗ, sự vô tâm của nữa kia đã phải làm cho họ mắc những căn bệnh quái ác. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cách để người bệnh có thể chọn lựa. Cũng như cô gái trong câu chuyện trên, cô đã chọn cách điều trị bệnh, dù con đường điều trị bệnh là rất khó khăn, tuy nhiên cô vẫn tin tưởng răng mình sẽ khỏi bệnh và luôn tìm cách bảo vệ những người thân trong gia đình của mình.

Bệnh lậu thực sự rất dễ dàng lây nhiễm, và nếu không có ý thức điều trị cũng như phòng tránh bệnh thì bệnh sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. 


Tuy nhiên, bệnh vẫn có cách điều trị khỏi, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu thì việc điều trị bệnh sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.